05 CBQL của SaVipharm hoàn thành khóa học “Nâng cao năng lực quản lý cấp trung”

25/11/2023

Khóa đào tạo ngắn hạn nâng cao năng lực quản lý cấp trung do Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) chi nhánh tại TP.HCM tổ chức, diễn ra trong các ngày 23-24/11.

Tham gia khoa học có hơn 50 học viên là cán bộ quản lý cấp trung tại các doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM, trong đó SaVipharm có 05 đại diện là Ths. Đinh Văn Toàn – GĐ Phòng QA, DS. Hà Xuân Hoanh – GĐ Trung tâm NCPT CNC, DS. Lương Thị Thái Hiền – GĐ Trung tâm phân phối, KS. Nguyễn Ngọc Phương– PGĐ Nhà máy số 1 và CN. Lê Thị Nghiệp – PGĐ Phòng QC. Các học viên được giảng viên đến từ Trường Đại Học Kinh Tế & Tài Chính gần 20 năm kinh nghiệm điều hành, quản lý cấp cao, chuyên tư vấn, huấn luyện, tại các công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước trình giảng và trao đổi nhóm nội dung về: vai trò và trách nhiệm của một cán bộ quản lý cấp trung trước bối cảnh mới; Nâng cao tư duy của người quản lý trong việc quản lý và dẫn dắt nhân viên, đội nhóm làm việc hiệu quả; phương pháp lập kế hoạch, quản lý công việc hiệu quả; nhận diện, phân tích và giải quyết vấn đề một cách chuyên nghiệp; Vận dụng các phương pháp tối ưu giúp dẫn dắt, dùng, giữ, phân công, phân nhiệm, tạo động lực,…giúp cho nhân viên làm việc hiệu quả; Nâng cao tinh thần làm việc nhóm, gắn kết cùng phát triển; Hướng dẫn, đào tạo, phát triển nhân viên và đội ngũ vững mạnh cùng đạt đến thành công,…Từ đó áp dụng các kiến thức vào thực tiễn công tác quản lý tại doanh nghiệp.

Hình: 05 CBQL SaVipharm nhận chứng chỉ từ khóa học và chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể lớp (Ảnh Thái Hiền)

Là doanh nghiệp thuộc Top 10 doanh nghiệp sở hữu môi trường làm việc tốt nhất Asean, Ban lãnh đạo công ty đã dành nhiều sự quan tâm cho chính sách nhân sự. Điều này thể hiện đồng bộ từ Tuyển dụng, Đào tạo – Phát triển, Lương - Thưởng - Phúc lợi đến các chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp. Khóa học lần này cũng nhằm mục đích khuyến khích, hỗ trợ CBCNV tham dự đào tạo chuyên sâu, đào tạo nâng cao trong và ngoài nước, học thêm văn bằng, chứng chỉ mới phục vụ công việc. Toàn bộ chi phí do Công ty hỗ trợ./.

Thanh Hòa