SaVipharm: Họp mặt nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2024)

28/02/2024

Ngày 27/2/24, SaVipharm tổ chức Họp mặt CBQL và CBNV nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2024), TTƯT, TS – DS.CKII Trần Tựu – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty chủ trì buổi họp mặt. Giám đốc các TTCƯ vùng, trưởng nhóm bán hàng tại TP.HCM tham dự trực tuyến.

Ds. Lê Thanh Bình – Phó TGĐ CL và KHCN đại diện CBNV tặng hoa chúc mừng TTƯT, TS-DS.CKII Trần Tựu nhân kỷ niệm Ngày thầy thuốc Việt Nam (Ảnh Lưu Bình)

Trong không khí trang trọng và xúc động, khoảng 100 CBNV đại diện cho gần 600 CBNV toàn công ty đã nghe DS. Lê Thanh Bình – Phó TGĐ CL và KHCN đọc lại bức thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Vào ngày 27/02/1955, cách đây 69 năm, Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã viết thư gửi đến Hội nghị cán bộ y tế toàn quốc, trong thư Bác đã ân cần thăm hỏi, dành sự quan tâm đặc biệt đối với cán bộ y tế, đồng thời Bác cũng đã căn dặn: “Phải thương yêu người bệnh; người bệnh phó thác tính mạng của họ với các cô, các chú; Chính phủ phó thác cho các cô các chú việc chữa bệnh tật và giữ gìn sức khoẻ của Đồng bào. Đó là một nhiệm vụ rất vẻ vang. Vì vậy, cán bộ y tế cần phải thương yêu chăm sóc người bệnh như anh em ruột thịt của mình; coi họ đau đớn cũng như mình đau đớn; lương y phải như từ mẫu", những lời căn dặn đó vẫn vang vọng, thấm sâu trong tâm trí của những người thầy thuốc Việt Nam. Trong 69 năm qua ngành Y tế đất nước đã có bước phát triển toàn diện, mạnh mẽ. Mạng lưới y tế dự phòng, cơ sở khám chữa bệnh, sản xuất và cung ứng dược phẩm; hệ thống chính sách tài chính, bảo hiểm y tế; năng lực chuyên môn, trình độ khoa học của đội ngũ y bác sĩ, cán bộ nghiên cứu về sức khỏe… đều có bước phát triển vững mạnh. Nhiều giáo sư, bác sĩ đã được nhà nước vinh danh phong tặng Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Anh hùng lao động, Thầy thuốc nhân dân, Thầy thuốc ưu tú. Đó là những tấm gương sáng về đạo đức, tinh thần vì nước, vì dân, sống hết mình vì người bệnh, xứng đáng để các thế hệ sau noi theo và phát huy để phục vụ tốt hơn nữa trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân. Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe, dưới sự dẫn dắt của TTƯT, TS – DS.CKII Trần Tựu, sự cố vấn của NGND, GS. TS. Lê Quan Nghiệm; TTND.GS.TS Nguyễn Đức Công trong Hội đồng KHCN cùng tâm huyết, trách nhiệm và nỗ lực của đội ngũ gần 600 CBNV toàn Công ty, SaVipharm cam kết thực hiện sứ mệnh: Mang đến những dược phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý, chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân thông qua các giải pháp tối ưu về quản trị, công nghệ, sản xuất nhằm thỏa mãn sự mong đợi của khách hàng trong và ngoài nước. 18 năm hình thành và phát triển, hàng triệu viên thuốc mang thương hiệu SaVipharm thông qua đội ngũ các dược sĩ, đội ngũ CBNV kinh doanh đã được kết nối, chuyển đến hàng ngàn bệnh viện, cơ sở y tế, nhà thuốc và xuất khẩu sang nước ngoài để góp phần chăm sóc sức khỏe, chữa lành bệnh tật cho nhân dân.

Ds. Lê Thanh Bình – Phó TGĐ CL và KHCN đọc thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi cán bộ y tế toàn quốc (Ảnh: Lưu Bình)

Xúc động ôn lại truyền thống và phát biểu dẫn dắt tại buổi họp mặt, TTƯT, TS- DS.CKII Trần Tựu nhắc lại về những lời dặn của Bác trong thư Người gửi cán bộ y tế, Ông nhấn mạnh, SaVipharm không chỉ là một trong những doanh nghiệp dược phẩm có tiêu chuẩn chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam mà còn là niềm tự hào khi sở hữu 2 tiêu chuẩn GMP Nhật Bản và GMP châu Âu – minh chứng cho cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. "Từ nền tảng sản phẩm có chất lượng cao của chúng ta, khối kinh doanh cần nỗ lực vượt qua chính mình, để biến cố gắng của toàn bộ đội ngũ thành kết quả xứng đáng." Đây là lời nhắc nhở mạnh mẽ và cũng là động viên tới toàn thể cán bộ, nhân viên, nhất là đội ngũ quản lý, phải liên tục nâng cao kiến thức, kỹ năng và đặc biệt là tâm huyết, hết lòng với công việc. Với khẩu hiệu "Đưa SaVipharm ra thế giới, đưa thế giới vào SaVipharm", Tổng giám đốc đã đề ra một tầm nhìn xa và rộng, không chỉ giới hạn ở việc nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn mở rộng thị trường, khẳng định vị thế của SaVipharm trên trường quốc tế. Ông nhấn mạnh, SaVipharm sẵn sàng đầu tư vào công nghệ mới, dây chuyền thiết bị tiên tiến nhất, nhằm xây dựng nhà máy OSD tốt nhất trong số các doanh nghiệp dược Việt Nam để tự tin vươn mình ra biển lớn, ghi dấu ấn trên bản đồ dược phẩm quốc tế. Bài phát biểu là nguồn cảm hứng, động lực cho toàn thể nhân viên công ty, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và hiện thực hóa lời dặn của Bác.

TTƯT, TS- DS.CKII Trần Tựu phát biểu tại họp mặt (Ảnh: Lưu Bình)

Kết lại buổi họp mặt, Ds. Lương Thị Thái Hiền – Chủ tịch CĐCS có bài phát biểu chúc mừng, cảm ơn đến TTƯT Trần Tựu - vị thủ lĩnh ngành dược đáng kính, đồng cổ vũ động viên tinh thần học tập, nỗ lực của toàn thể công đoàn viên trong lao động, sản xuất để cống hiến vào sự phát triển bền vững của Công ty.

Thanh Hòa.