SaVipharm: Sơ kết quý 1 và triển khai kế hoạch sản xuất, kinh doanh quý 2/2024

25/04/2024

Ngày 24/4/2024, SaVipharm tổ chức Lễ Sơ kết Quý I nhằm đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh đã đạt được trong các tháng đầu năm 2024, đồng thời triển khai kế hoạch, mục tiêu của quý II, tạo nền tảng góp phần hoàn thành toàn diện các mục tiêu đã đề ra. 

Buổi lễ do TTƯT, TS-DS.CKII Trần Tựu – chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ chủ trì. Tham dự có: GS.TS.DS Lê Quan Nghiệm – chủ tịch HĐ KHCN, DS. Lê Thanh Bình – Phó TGĐ CL và KHCN cùng gần 100 CBQL, CBCC đại diện cho các đơn vị của SaViPharm.

Hình: Lễ sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh quý 1/2024

Ds. Lê Thanh Bình – Phó TGĐ CL và KHCN đã trình bày vắn tắt tình hình hoạt động Sản xuất Kinh doanh 03 tháng đầu năm 2024 và kế hoạch sản xuất Kinh doanh Quý 2 năm 2024. Tiếp đó, Ths. Đinh Văn Toàn – Giám đốc phòng QA trình bày báo cáo hoạt động Đảm bảo chất lượng - KHCN Quý 1/2024 và kế hoạch Quý 2/2024. GS.TS Lê Quan Nghiệm – Chủ tịch HĐ KHCN trình bày báo cáo vắn tắt hoạt động của hội đồng khoa học công nghệ.

Hình: GS.TS Lê Quan Nghiệm – Chủ tịch HĐ KHCN trình bày báo cáo vắn tắt hoạt động của hội đồng khoa học công nghệ.

Với nhiệt huyết phát triển liên tục, Quý I năm 2024 tập thể CBNV toàn Công ty đã có nhiều nỗ lực trong sản xuất, kinh doanh từ đó giúp hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. Tinh thần đổi mới đang ngày càng lan tỏa ở cả 3 lĩnh vực: sản xuất, KHCN và Cung ứng. Mỗi đơn vị, mỗi cá nhân đều không ngừng học hỏi, phát huy sức sáng tạo để thích ứng và phát triển. Kinh doanh đạt mức tăng trưởng doanh thu gần 10%, thu hồi công nợ tăng khoảng 13% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, Khối đối tác tiếp tục duy trì thành tích vượt chỉ tiêu cả về doanh thu và thu nợ so với kế hoạch đã đề ra; các nhóm bán hàng và TTCƯ vùng gồm: ETC HCM 1, OTC HCM 1, TTCƯ miền Bắc, TTCƯ ĐBSG đạt mức tăng trưởng khả quan trên 10%. Hoạt động đảm bảo chất lượng tiếp tục được duy trì theo các chuẩn mực GMP Nhật Bản, GMP Châu Âu trong mọi mặt hoạt động; chất lượng sản phẩm sản xuất và lưu hành trên thị trường đạt kết quả tốt, không phát sinh phản hồi xấu về chất lượng. Phòng TT&QBTH đã có nhiều hoạt động tích cực trong xây dựng các bài viết truyền thông về Công ty và CBNV ưu tú trên trang web, fanpage và các báo chí uy tín. SaVipharm tiếp tục duy trì thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, phối hợp cùng ngành y tế tại nhiều địa phương để khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân.

Hình: Ds. Lê Thanh Bình – Phó TGĐ CL và KHCN đã trình bày vắn tắt tình hình hoạt động Sản xuất Kinh doanh 03 tháng đầu năm 2024 và kế hoạch sản xuất Kinh doanh Quý 2 năm 2024.

Phát biểu chỉ đạo buổi lễ TTƯT, TS-DS CKII Trần Tựu dành nhiều sự quan tâm cho hoạt động Kinh doanh toàn quốc. TGĐ yêu cầu trước hết là lãnh đạo khối kinh doanh và mỗi CBNV đều cần chủ động hơn nữa, nêu cao tinh thần trách nhiệm, mạnh dạn đề xuất khó khăn, vướng mắc để nhanh chóng tháo gỡ đồng thời đưa ra giải pháp cụ thể nhằm hoàn thành đạt chỉ tiêu, nhiệm vụ quý 2. Đối với hoạt động KHCN và sản xuất, TGĐ hết sức lưu ý các phòng/nhà máy/TT cần phối hợp chặt chẽ với nhau đảm bảo kế hoạch sản xuất, đáp ứng nhu cầu hàng kinh doanh Quý 2. Thường xuyên chủ động rà soát quy trình sản xuất, kiểm tra toàn bộ hệ thống, kiểm nghiệm nguyên, phụ liệu,…để hạn chế tối đa những sai sót gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, duy trì tốt GMP Nhật Bản và GMP châu Âu. TGĐ cũng nhắc nhở chung toàn thể CBNV cần nắm vững các giá trị văn hóa cốt lõi của SaVipharm, nỗ lực, chỉn chu hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. “Hãy ghi chép, suy nghĩ. Đừng để ngoài tai bất kỳ việc gì” TGĐ nhấn mạnh.

Hình: TTƯT, TS-DS CKII Trần Tựu – chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ phát biểu chỉ đạo buổi lễ

Tại lễ sơ kết, 8 tập thể và 31 cá nhân là CBQL và CB chủ chốt đã được khen thưởng có thành tích hoàn thành xuất sắc và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong quý 1/2024. TGĐ cũng tặng thư khen và thưởng đến 07 CBNV tiêu biểu của SaVipharm trên cả nước theo đề xuất từ phòng TT&QBTH, đây là những cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, có đóng góp tích cực vào hoạt động chung của đơn vị, tích cực tham gia vào phong trào, hoạt động Công ty, và có sự nỗ lực vươn lên, sáng tạo, nhiệt huyết trong lao động, sản xuất./.

Các hình ảnh khen thưởng tại lễ sơ kết:

Hình: TTƯT, TS - DS. CKII TRẦN TỰU - Chủ tịch HĐQT/ TGĐ trao bằng khen và hoa cho các “Tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Quý 1/2024”

Hình: TTƯT, TS - DS. CKII TRẦN TỰU - Chủ tịch HĐQT/ TGĐ trao bằng khen và hoa cho các CBQL Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Quý 1/2024

Hình: GS.TS Lê Quan Nghiệm - Chủ tịch HĐ KHCN trao bằng khen và hoa cho các CBQL Hoàn thành tốt nhiệm vụ Quý 1/2024

Hình: DS. Lê Thanh Bình - Phó TGĐ Chất lượng & KH-CN lên trao bằng khen và hoa tới các CBCC Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Quý 1/2024

Hình: DS. Lê Thanh Bình - Phó TGĐ Chất lượng & KH-CN lên trao bằng khen và hoa tới các CBCC Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Quý 1/2024

Hình: TTƯT, TS - DS. CKII TRẦN TỰU - Chủ tịch HĐQT/ TGĐ trao thư khen và hoa cho 07 CBNV tiêu biểu

Thanh Hòa