SaVipharm: Sơ kết quý 2 và triển khai kế hoạch sản xuất, kinh doanh quý 3/2024

15/09/2024

Ngày 29/7/2024, SaVipharm tổ chức Lễ Sơ kết Quý 2 nhằm đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh đã đạt được trong 06 tháng đầu năm 2024, đồng thời triển khai kế hoạch, mục tiêu của Quý 3, tạo nền tảng góp phần hoàn thành toàn diện các mục tiêu đã đề ra. 

Buổi lễ do TTƯT, TS-DS.CKII Trần Tựu – chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ chủ trì. Tham dự có: NGND.GS.TS.DS Lê Quan Nghiệm – chủ tịch HĐ KHCN, TTND.GS.TS.BS Nguyễn Đức Công – Phó chủ tịch HĐ KHCN, DS. Lê Thanh Bình – Phó TGĐ CL và KHCN, ThS. Trần Lê Minh – Phó TGĐ Kinh doanh cùng gần 100 CBQL, CBCC đại diện cho các đơn vị của SaViPharm.

Hình: Ds. Lê Thanh Bình – Phó TGĐ CL và KHCN đã trình bày vắn tắt tình hình hoạt động Sản xuất Kinh doanh Quý 2 và kế hoạch sản xuất Kinh doanh Quý 3 năm 2024. 

Quý 2 năm 2024 tập thể CBNV toàn Công ty đã có nhiều nỗ lực trong sản xuất, kinh doanh từ đó giúp hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. Kinh doanh đạt mức tăng trưởng doanh thu trên 10% so với cùng kỳ năm 2023, thu hồi công nợ tăng khoảng 6% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, Khối đối tác và chi nhánh Đồng Nai – TTCƯ ĐBSG là điểm sáng nổi bật đã đạt và vượt chỉ tiêu cả về doanh thu và thu nợ so với kế hoạch đề ra; các nhóm bán hàng và TTCƯ vùng gồm: OTC HCM 1, TTCƯ miền Bắc, TTCƯ ĐBSG đạt mức tăng trưởng cao. Hoạt động đảm bảo chất lượng tiếp tục được duy trì theo các chuẩn mực GMP Nhật Bản, GMP Châu Âu; Số đăng ký mới được cấp phép đạt mức cao kỉ lục, vượt 4 lần chỉ tiêu đề ra; SaVipharm đã tiếp tục nâng tầm uy tín khi giữ vững danh hiệu “Ngôi Sao thuốc Việt”, đồng thời để lại ấn tượng tốt đẹp với đoàn đối tác GSK sang thăm, làm việc tại Công ty, từ đó mở ra triển vọng sẽ ngày càng có thêm nhiều dược phẩm được vươn ra quốc tế. Các máy móc, trang thiết bị cũng không ngừng được đổi mới, nâng cao và sử dụng hiệu quả.

Hình: TTƯT, TS-DS CKII Trần Tựu – chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ phát biểu chỉ đạo buổi lễ 

Phát biểu chỉ đạo buổi lễ, TTƯT, TS-DS CKII Trần Tựu dành nhiều sự quan tâm cho hoạt động Kinh doanh toàn quốc. TGĐ yêu cầu trước hết là lãnh đạo khối kinh doanh và mỗi CBNV đều cần chủ động hơn nữa, nêu cao tinh thần trách nhiệm, mạnh dạn đề xuất khó khăn, vướng mắc để nhanh chóng tháo gỡ đồng thời đưa ra giải pháp cụ thể nhằm hoàn thành đạt chỉ tiêu, nhiệm vụ. Đối với hoạt động KHCN và sản xuất, TGĐ hết sức lưu ý các phòng/nhà máy/TT cần phối hợp chặt chẽ với nhau đảm bảo hạn chế tối đa những sai sót gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, duy trì tốt GMP Nhật Bản và GMP châu Âu và xứng đáng với danh hiệu Ngôi sao thuốc Việt đã được Bộ Y tế trao tặng. TGĐ cũng nhắc nhở chung toàn thể CBNV cần nắm vững các giá trị văn hóa cốt lõi của SaVipharm, nỗ lực, chỉn chu hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. “Hãy ghi chép, suy nghĩ. Đừng để ngoài tai bất kỳ việc gì” TGĐ nhấn mạnh.

Tại lễ sơ kết, 11 tập thể và 35 cá nhân là CBQL và CBCC nhận khen thưởng có thành tích hoàn thành xuất sắc và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong Quý 2/2024.

Các hình ảnh khen thưởng của buổi lễ:

Hình: TTƯT, TS - DS. CKII Trần Tựu - Chủ tịch HĐQT/ TGĐ trao bằng khen và hoa cho các “Tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Quý 2/2024”; Tập thể thuộc Phòng Kinh doanh hoàn thành xuất sắc toàn diện chỉ tiêu doanh thu và thu nợ Quý 2/2024” và “Tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ Quý 2/2024”

Hình: GS.TS Lê Quan Nghiệm - Chủ tịch HĐ KHCN trao bằng khen và hoa cho các CBQL Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Quý 2/2024

Hình: GS.TS Nguyễn Đức Công – Phó Chủ tịch HĐ KHCN trao bằng khen và hoa cho các CBQL Hoàn thành tốt nhiệm vụ Quý 2/2024

Hình: DS. Lê Thanh Bình - Phó TGĐ Chất lượng & KH-CN trao bằng khen và hoa cho các CBCC Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Quý 2/2024

Hình: Ths. Trần Lê Minh – Phó TGĐ Kinh doanh trao bằng khen và hoa cho các CBCC Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Quý 2/2024

Thanh Hòa