20/10: Chúc những bông hồng SaVi mãi xinh tươi và hạnh phúc

20/10/2023

Trải qua 18 năm, từng bước trưởng thành và phát triển, ghi dấu ấn trên bản đồ dược phẩm Việt Nam và Thế giới, SaVipharm cảm ơn và tự hào trong hàng ngũ CBCNV nhiệt huyết, trách nhiệm luôn có những bông hồng tài năng, xinh đẹp đã gắn bó, cống hiến vì sự phát triển bền vững của Công ty. 

Mỗi dịp mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Ban Tổng giám đốc, Công đoàn cơ sở và từng đơn vị, phòng/ nhà máy/TTCƯ/TTNC/CN,… luôn quan tâm, dành nhiều sự trân trọng gửi đến gần 300 chị, em nữ CBCNV đang công tác, làm việc và đảm nhiệm những vai trò quan trọng trong ngôi nhà chung SaVipharm lời chúc mừng cùng những phần quà đầy ý nghĩa.

Hình: Hoa từ TTƯT, DS.CKII Trần Tựu – chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ SaVipharm thân tặng toàn thể nữ CBNV Công ty

DS. Lương Thị Thái Hiền – Chủ tịch Công đoàn cơ sở cho biết: “tùy theo tình hình sản xuất, kinh doanh từng năm, BCH công đoàn sẽ lên ý tưởng từ sớm về phần quà và hoạt động để gửi tặng chị em phụ nữ nhân dịp 20/10. Có năm sẽ là suất ăn đặc biệt, hoặc những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sữa chua, mỹ phẩm,…Phần quà không nặng về vật chất, nhưng được chuẩn bị chu đáo và trao tặng kèm thiệp chúc mừng do chính Công đoàn thiết kế với mong muốn mang đến niềm vui, lời chúc mừng tốt đẹp cho tất cả nữ CBCNV”.

 

Hình: Thiệp chúc mừng 20/10 từ BCH Công đoàn SaVipharm

Năm 2023, 288 chị, em phụ nữ đang công tác tại trụ sở Công ty nhận phần quà của BCH công đoàn từ ngày 18/10, riêng các TTCƯ và Chi nhánh phần quà sẽ được chuyển đến sớm nhất có thể. BCH Công đoàn cũng gửi đến tất cả nữ CBCNV lời chúc: “Một đặc biệt, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc”.

Hình: Phòng TCHC họp mặt và tặng quà cho nữ CBNV

 

Hình: Trung tâm phân phối họp mặt và tặng quà của Công đoàn cho nữ CBNV

Không khí đón mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 cũng vì thế mà đã lan tỏa từ rất sớm, bạn Phùng Quỳnh – Nhân viên phòng TCHC chia sẻ: “Nhận món quà nhỏ, nhưng rất vui vì sự quan tâm, trân trọng của Công ty dành cho mình, món quà và tấm thiệp khéo léo gửi gắm thông điệp là con gái phải xinh! Cảm ơn BCH Công đoàn và chúc toàn thể chị, em phụ nữ SaVipharm một ngày thật vui và hạnh phúc”.

 

Hình: Lời cảm ơn được Phùng Quỳnh chia sẻ thành một tấm thiệp nhỏ xinh

Ở thủ đô Hà Nội, 24 nữ CBNV đang làm việc tại TTCƯ miền Bắc và các Chi nhánh trực thuộc TTCƯ miền Bắc cũng được Công đoàn tổ chức một buổi họp mặt, tặng quà chúc mừng nhân dịp 20/10. Công đoàn và nam CBNV đã tự tay trang trí không gian buổi họp mặt với những màu sắc ngọt ngào, ấm cúng, chị em phụ nữ đến tham gia có thể đi cùng gia đình và cùng nhau nhận quà, ôn lại những truyền thống tốt đẹp của ngày Phụ nữ Việt Nam.

 

 

Hình: Hoạt động họp mặt nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tại TTCƯ miền Bắc

Một lần nữa, SaVipharm gửi lời cảm ơn, lời chúc mừng và sự yêu thương đến tất cả những bông hồng SaVi, chúc các chị, em mãi xinh tươi và hạnh phúc nhé!