Thông điệp của Chủ tịch HĐQT – TGĐ SaVipharm gửi CBCNV

11/07/2023

Thông điệp của Chủ tịch HĐQT – TGĐ SaVipharm gửi CBCNV

Thưa các anh chị em SaVipharm thương mến!
SaVipharm đã bước vào tuổi thứ 18, và cũng chừng ấy năm những viên thuốc chúng ta làm ra với bao tâm huyết, trân trọng và kỳ vọng, đã đến muôn nơi, chữa lành tật bệnh, chăm sóc sức khỏe lâu dài cho mọi người dân Việt Nam và cả nước ngoài. Đó là điều khiến chúng ta tự hào, và là động lực để chúng ta tiếp tục cống hiến với sức sáng tạo mãnh liệt.

Ảnh: Lê Việt

Cho phép tôi được bày tỏ sự quý mến, trân trọng và lòng biết ơn vì những đóng góp, đồng hành của các bạn cùng SaVipharm trong suốt thời gian 18 năm qua. Chặng đường 18 năm hình thành và phát triển cho chúng ta sự gắn kết, trải nghiệm, trưởng thành qua từng ngày, hội tụ đủ năng lực, kinh nghiệm quý, sức mạnh, sự đổi mới, sáng tạo và tầm nhìn để vươn ra biển lớn. 
Kinh doanh là một cuộc đua với chính mình, không kể được – mất, mà cần chú tâm tính đếm từng ngày, sao cho ngày hôm sau phải luôn tốt hơn ngày hôm trước. Chúng ta cần bảo vệ công ty, cũng như bảo vệ gia đình mình, và bản thân mình. Bằng cách nào? Mỗi ngày, mỗi người tự đặt câu hỏi, hôm nay mình có tăng tốc và hiệu quả hơn so với hôm qua không. Hôm nay mình có bỏ được một thói quen không tốt ảnh hưởng đến sức khỏe, chất lượng sống, chất lượng công việc hay không. Hôm nay mình có hoàn thành được lịch các đầu việc đặt ra trong ngày hay không… Không gì là không thể, chỉ cần có đam mê và chú tâm làm việc theo mục tiêu là điều kỳ diệu sẽ đến. Như lời Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nói: “Biến không thành có, biến khó thành dễ, biến không thể thành có thể”.

Ảnh: Quang Thái

Mục tiêu của chúng ta không chỉ là tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận hay danh tiếng theo mỗi năm mới đến, mà mục tiêu cao nhất của chúng ta là phát triển con người. Con người là trung tâm và mục tiêu cao cả nhất của SaVipharm. Chúng ta tự hào có đội ngũ nhân sự chất lượng cao, làm việc xuất sắc vượt mình, tạo nên khí thế phát triển hùng mạnh trong công ty, tạo ảnh hưởng tốt cho cả đối tác và cộng đồng. Hành trình sát cánh cùng nhau phát triển thương hiệu SaVipharm, cũng là hành trình chúng ta tìm hiểu đồng nghiệp, để ngày càng thấu hiểu, yêu thương, gắn kết, hỗ trợ nhau như anh em một nhà. Chúng ta có thể tự hào và tự tin với một gia đình đông đảo, tới hơn 500 anh chị em của SaVipharm. Với tình yêu thương, gắn kết, nhiệt huyết, tập trung mục tiêu, chúng ta luôn là một gia đình, một thương hiệu mạnh mẽ, vững chãi, bất bại trên thị trường.

Với nhiệt huyết phát triển liên tục, SaVipharm không chỉ phục vụ tốt bà con trong nước với dược phẩm chất lượng cao, giá thành phù hợp, mà còn vươn ra biển lớn, tiên phong trong xuất khẩu, đưa viên thuốc Việt đến bất cứ ngóc ngách nào của thế giới, hội nhập sâu rộng thị trường Dược quốc tế, và đánh dấu tên tuổi, thương hiệu SaVipharm trên bản đồ dược phẩm Thế giới.

Để giữ vững khí thế ấy, chúng ta nằm lòng 5 giá trị cốt lõi: Chất lượng hàng đầu, Trách nhiệm trọn vẹn, Sáng tạo liên tục, Đối tác thân thiện, Phát triển bền vững.

Chúc các anh chị em luôn có nhiều năng lượng, tiếp tục đam mê để mạnh mẽ chinh phục những thành công mới.

Kính thưa các anh chị em đồng nghiệp, đối tác, khách hàng và bạn đọc thân mến! Tôi mong rằng trang web mới của SaVipharm được trình làng với nhiều tiện ích, thân thiện, hiện đại, sẽ không chỉ là nơi để chúng ta cập nhật thông tin hoạt động mới của công ty, mà còn là diễn đàn để các anh chị em đóng góp bài, ảnh, ý kiến sáng tạo cho phát triển ngành dược Việt Nam, là nền tảng cho chúng ta cùng hợp tác kinh doanh, trao đổi thông tin và kinh nghiệm quý báu…

Chúng tôi luôn chào đón quý vị đến với trang Web của SaVipharm!

TTƯT – DSCK II Trần Tựu