Nỗ lực đưa hàng triệu viên thuốc mang tên SaVi đến mọi vùng miền phía Bắc Tổ quốc

30/09/2023

TTCƯ miền Bắc trực thuộc Công ty cổ phần dược phẩm SaVi (SaVipharm) hiện có 5 chi nhánh, 43 CBQL, Nhân viên đã và đang thực hiện tốt nhiệm vụ quản lý, phân phối, cung ứng góp phần đưa sản phẩm thuốc và TPBVSK mang thương hiệu SaVipharm đến với 26 tỉnh, thành khu vực phía Bắc Tổ quốc.

Hình: toà nhà TTCƯ miền Bắc

Tòa nhà TTCƯ miền Bắc tọa lạc tại số 278 Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, chính giữa khu kinh tế - chính trị của quận Tây Hồ, rất dễ dàng kết nối tới khu Trung tâm và khu phía tây của Thủ đô Hà Nội. Được xây dựng theo mô hình kinh doanh hiện đại, tòa nhà gồm 6 tầng với 05 tầng nổi và 01 tầng hầm, nằm ngay mặt tiền con đường Thụy Khuê sấm uất. Khi bước vào không gian làm việc tại tòa nhà, điều làm khách hàng hay đối tác chú ý nhiều nhất là chính là khu trưng bày sản phẩm của SaVipharm. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng vì nó là cách mà khách hàng hiểu về doanh nghiệp và sản phẩm đầu tiên khi đặt chân đến SaVipharm tại Hà Nội.

Hình: khu vực trưng bày sản phẩm SaVipharm

Có thể nói, SaVipharm đang là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào việc tăng năng lực phân phối hàng hóa của một công ty Dược phẩm trong nước. Hệ thống các phần mềm đang được sử dụng để quản lý hàng hóa, nhân lực bán hàng và các nguồn lực của công ty một cách hệ thống nhất.

Hình: khu vực quản lý hàng hóa, các sản phẩm SaVipharm

Theo phương hướng phát triển, mở rộng thị trường của SaVipharm, TTCƯ miền Bắc cũng đã cho ra đời 5 Chi nhánh trực thuộc tại khu vực phía Bắc bao gồm: CN Phú Thọ, CN Hải Phòng, CN Thái Nguyên, CN Thanh Hóa và CN Sơn La. Ngay từ khi mới thành lập các chi nhánh đã rất vinh dự được đón tiếp đoàn cán bộ của Sở y tế địa phương đến thăm quan và đánh giá GDP, đặc biệt hơn nữa là đích thân TTƯT, DS.CKII Trần Tựu – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ SaVipharm đã đến thăm, chúc mừng và động viên đội ngũ CBCNV tại đây. Chính những yếu tố đó, cùng với năng lực và nhiệt huyết, đến hiện tại các chi nhánh đã dần phát huy hiệu quả, góp phần đưa hàng triệu viên thuốc mang thương hiệu SaVipharm đến mọi vùng miền phía Bắc Tổ quốc.

Hình: Họp xây dựng kế hoạch mở rộng thị trường

Mô hình hoạt động của cả 5 chi nhánh hiện nay sẽ gồm 1 Trưởng chi nhánh, 3 vị trí nhân viên văn phòng là: kế toán, thủ kho và giao hàng sẽ hỗ trợ cho nhóm 5-6 trình dược viên kinh doanh đi khai thác thị trường. Mục tiêu là sẽ tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp cho toàn bộ các CBCNV tại địa bàn và thực hiện sứ mệnh cao cả nhất là phát triển kinh doanh, đưa thương hiệu Dược phẩm SaVi trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành Dược phẩm Việt Nam.

Hình: Nhân viên TTCƯ miền Bắc chuẩn bị phân phối sản phẩm

Chỉ trong thời gian ngắn, với sự chỉ đạo của GĐ ThS. Nguyễn Thu Hà; PGĐ CN. Nguyễn Đức Du, đội ngũ CBCNV toàn miền Bắc cùng các CN đã nỗ lực hết mình “làm ra làm, chơi ra chơi”, cùng nhau thúc đẩy tinh thần đoàn kết gắn bó của cả tập thể. Mong rằng trong tương lai, mỗi thành viên của TTCƯ miền Bắc nói chung và mỗi chi nhánh nói riêng sẽ hiểu rõ hơn về đường lối phát triển vượt bậc của SaVi và yên tâm cống hiến cho công ty đúng tôn chỉ: Trách nhiệm trọn vẹn mà TGĐ đã đề ra./.

Thu Hà (GĐ TTCƯ miền Bắc – SaVipharm)