Môi trường làm việc lý tưởng – Bí quyết giúp chúng tôi thành công

28/11/2023

Môi trường làm việc

Ngày 22/11/2023 TTCƯ Miền Bắc đã vinh dự được tiếp đón TGĐ ghé thăm tại văn phòng. Điều khiến tôi cảm thấy thật xúc động đó là TGĐ lần lượt bắt tay từng nhân viên hỏi thăm sức khỏe, tình hình công việc chung của toàn bộ anh chị em tại CN. Tuy thời gian khá ít ỏi, chỉ trong khoảng 15p từng câu Bác nói chúng tôi đều lắng nghe và ghi chép lại cẩn thận. Trước khi ra về, Bác đã dặn những chỗ này, chỗ kia các cháu hãy sắp xếp gọn gàng ngăn nắp nhé. Một lời nhắc nhở nhẹ nhàng sâu lắng và chúng tôi cũng hiểu rằng TGĐ luôn muốn tất cả các nhân viên của mình có một môi trường làm việc xanh – sạch – đẹp. Bác đã xây dựng nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, một không gian cho mọi người thỏa sức sáng tạo, phát huy tốt năng lực của chính mình. Chính Bác đã truyền cảm hứng để tất cả các CBCNV tại TTCƯ Miền Bắc bố trí, sắp xếp gọn gàng, chỉn chu góc làm việc của chính mình.

Một số bàn làm việc của chúng tôi.

•        Văn phòng là nơi hàng ngày chúng tôi đến, ngồi và làm việc. Một không gian thoải mái, giúp chúng tôi có thêm động lực để làm viêc và xua tan những căng thẳng, mệt mỏi trong công việc và trở nên yêu thích nơi này hơn.

Bàn làm việc là góc thể hiện sở thích cá nhân đó!

Bàn 1: Sticket

Một món quà lưu niệm nhỏ xinh nhưng mang những ý nghĩa đặc biệt với mỗi người. Chỉ với một vật nhỏ nhưng có thể ẩn chứa cả câu chuyện, đem theo cả một nguồn cảm hứng và động lực cho người sở hữu. Đây chính là nguồn động viên tinh thần to lớn của mỗi người – giúp họ kiên trì và nỗ lực hơn trong công việc.

Nhìn bàn làm việc có thể thấy bạn là người có cá tính khá rõ nét và là người có thiên hướng nghệ thuật. Bạn luôn quả quyết, độc lập và luôn sống có trách nhiệm. Nguyên tắc có tính kim chỉ nam trong cuộc sống của bạn là “Tôi sẽ làm theo cách của tôi”. Bạn biết tự chủ và biết làm thế nào để trở nên mạnh mẽ với chính bản thân mình và với người bạn yêu thương. Bạn còn biết chính xác những điều bạn mong muốn và không hề sợ theo đuổi ước mơ. Điều duy nhất bạn mong ở mọi người là sự trung thực vì bạn đủ mạnh mẽ để chấp nhận mọi sự thật.

Góc bàn làm việc của NV Thủ kho TTCƯ Miền Bắc – DS. Hoàng Thanh Hương

Bàn 2: Hoa khô

  • Bàn làm việc bày hoa khô: Bạn là người điềm tĩnh, khá nhạy cảm và thông tỏ mọi chuyện. Ngoài ra, bạn còn là người biết lắng nghe và ít khi chỉ trích người khác. Bạn luôn tin rằng, ai ai cũng có một hành trình riêng trong cuộc sống này. Bạn thích sự tỉ mỉ và luôn cầu toàn, muốn được chia sẻ những điều hay và thú vị với mọi người. Làm việc với bạn cũng rất dễ chịu vì sự cẩn thận và chu đáo của bạn, đặc biệt đồng nghiệp cũng rất yêu quý bạn. Bạn là người rất gần gũi, thân thiện.

Góc bàn làm việc của NV KTTH TTCƯ Miền Bắc – CN. Lê Thị Liên

Bàn 3: Cây – Cá – Nước

Nhìn bể cá thấy được bạn là người sống theo nguyên tắc đạo đức và hào phóng. Bạn có tinh thần cầu tiến trong công việc, chính vì thế bạn khá tham vọng và luôn đặt tiêu chuẩn cao cho mọi việc. Người ngoài khi tiếp xúc với bạn thường cho rằng bạn khó gần, điều này chỉ đúng một nửa, bởi với những người thân thiết, bạn luôn cháy hết mình và sống đúng với tính cách vốn có.

Bên cạnh đấy, bạn còn được biết đến là người chăm chỉ và không hề hẹp hòi. Đối với bạn, lao động là để cải thiện và giúp thế giới tốt đẹp hơn. Bạn có một tình yêu vô bờ bến với những người quanh mình, ngay cả khi họ có làm tổn thương bạn chăng nữa. Rất hiếm người có khả năng hiểu rõ giá trị những việc bạn làm cũng như đề cao việc bạn xứng đáng được khen thưởng.

Góc bàn làm việc của NV Thầu TTCƯ Miền Bắc – DS. Nguyễn Phúc Hiệp

Và cuối cùng, bình chọn giúp mình bàn làm việc mà bạn yêu thích nhé.

Thanh Duyên - TTCƯMB